Header Ads

Breaking News
recent

Sửa chữa điều hòa, tủ lạnh hốt bạc mùa hè

Nhiều thợ bảo trì điều hòa, mỗi ngày họ có thể thu nhập từ 1 triệu lên đến 2 triệu đồng. Số tiền này sẽ bù lại cho những mùa thời tiết trở lạnh.

Anh Nguyễn Văn Lâm, một thợ sửa chữa điều hòa ở quận Thanh Xuân, cho biết những ngày qua thời tiết nắng nóng nên việc bảo trì tăng cao, mỗi ngày anh có thể bảo trì và sửa chữa từ 10-14 máy.

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa thu hút khách hàng
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa thu hút khách hàng

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa  kiếm bạc triệu mỗi ngày vì thời tiết nắng nóng.
“Có những hôm mới 4 giờ sáng, chủ khách sạn gọi điện nhờ sửa điều hòa Panasonic, dù hơi cực nhưng phải cố gắng để giữ “mối” làm ăn. Công việc khá nhiều, đôi khi tôi không có thời gian nghỉ ngơi. Tiền công sửa điều hòa từ 200.000 – 250.000 đồng/máy, bảo dưỡng 100.000 đồng/máy. Tính ra mỗi ngày cũng kiếm được khoảng 2 triệu đồng tiền công. Sắp tới tôi định thuê thêm 2 thợ phụ vì khách hàng có nhu cầu ngày càng nhiều” - anh Lâm chia sẻ.

Tại một quán nước giải khát, cửa hàng điều hòa đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, ba thợ lắp đặt điều hòa ngồi nghỉ ngơi, khuôn mặt cháy nắng. Một người cho biết thường ngày các anh chỉ lắp và nhận lương tháng của công ty nhưng những ngày gần đây do nhu cầu của khách nên các anh nhận thêm việc bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa để tăng thu nhập. Nghỉ ngơi được vài phút cả ba đã vội vàng lên xe để đến nhà khách hàng.

Thợ sửa quạt máy làm việc không ngừng nghỉ.
Tiệm sửa chữa đồ điện gia dụng của ông Đỗ Trung (48 tuổi) trên An Dương Vương (quận 5) mở gần 16 năm, mặc dù không bản hiệu nhưng khách hàng đến rất nhiều. Trong tiệm của ông chất đầy thiết bị quạt điện. Mùa nắng nóng, ông Trung phải tranh thủ làm từ sáng đến tối mới kịp giao hàng cho khách. Ông bày tỏ: “Trời nóng thế này, mình sửa không kịp thì người ta không có mà dùng”. Không chỉ sửa quạt cho khách, ông Trung còn mua quạt hư, cũ rồi tân trang bán cho người ít tiền. Nhờ vậy thu nhập cũng rất khá.

Chị Trần Thu Tiền (ngụ quận 10) chia sẻ: “Bây giờ mua một chiếc quạt máy cũng từ 200 ngàn đồng- 2 triệu đồng/cái. Quạt hư thì mang đến tiệm, chỉ tốn từ 20.000 – 50.000 đồng là có thể sử dụng lại. Tiết kiệm hơn nhiều khi mua đồ mới, đặc biệt trong lúc kinh tế khó khăn”.

Không chỉ nghề sửa quạt và điều hòa “hốt bạc” mà dịch vụ sửa, tân trang tủ lạnh, tủ mát cũng rất đông khách hàng trong những ngày này. Chủ một cửa hàng điện lạnh cho biết ngày thường anh nhận sửa từ 2 - 4 chiếc tủ lạnh nhưng những nắng nóng, trung bình mỗi ngày tiếp nhận đến hơn 10 chiếc. Hầu hết các tiệm sau khi sửa xong còn nhận bảo hành từ 2 tháng đến 1 năm để khách hàng yên tâm và cũng để giữ uy tín về sau.

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PANASONIC VIỆT NAM

Cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
     
     Xem thêm thông tin kỹ thuật tại website : www.dieuhoapanasonic.vn 
     Vui lòng liên hệ  số hotline : 0983.888.366 hoặc 0916.111.566
     Email : dieuhoapanasonic.vn@gmail.com
    

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.