Header Ads

Breaking News
recent

Nhãn năng lượng cho điều hòa Panasonic

PANASONIC dán nhãn năng lượng các sản phẩm điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic công nghệ mới, cảm nhận sự khác biệt

    Công ty Panasonic Việt Nam cho biết, đã hoàn thành dán nhãn năng lượng đúng hạn ngày 1-1-2013 cho tất cả các dòng sản phẩm điều hòa Panasonic  trong năm 2013 và một số dòng đã sản xuất trong năm 2012 theo Quyết định 51/QĐ-TTg quy định danh mục, phương tiện, thiết bị phải dán nhãn năng lượng áp dụng mức hiệu suất năng lượng và lộ trình thực hiện.

   Mục tiêu của việc dán nhãn năng lượng nhằm mục đích khuyến khích các sản phẩm sử dụng năng lượng hiệu suất cao, hạn chế, tiến tới không sử dụng các sản phẩm tiêu tốn nhiều năng lượng. Việc dán nhãn còn giúp người tiêu dùng nhận diện rõ hơn các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, không sử dụng các sản phẩm tiêu tốn năng lượng.


                          
                                                    Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện


Một số dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện của PANASONIC







THƯƠNG HIỆU - điều hòa PANASONIC


Panasonic - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện, điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, Người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình. Panasonic ngày càng được tin dùng, với hơn 18.000 trung tâm bảo hành trên cả nước, đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNH PANASONIC VIỆT NAM

Cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
     
     Xem thêm thông tin kỹ thuật tại website : www.dieuhoapanasonic.vn 
     Vui lòng liên hệ  số hotline : 0983.888.366 hoặc 0916.111.566
     Email : dieuhoapanasonic.vn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.